1. Thời hiệu khiếu nại: 3 tháng kể từ ngày nhận bưu gửi từ gửi bưu phẩm, bưu kiện.
2. Thời gian giải quyết khiếu nại: Chậm nhất trong vòng 1 tháng để từ ngày nhận được khiếu nại
3. Trách nhiệm bồi thường:
STARPOST có trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do lỗi chủ quan của STARPOST từ khi hàng gửi được nhận gửi tới khi được phát đến người nhận.
4. Giới hạn trách nhiệm bồi thường:
Bưu gửi bị mất, bị hư hại hoàn toàn: Mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại tối thiểu là bốn (04) lần cước vận chuyển ( theo quy định của luật bưu chính) đối với dịch vụ thông thường.
Bưu gửi bị mất mát một phần, hư hại một phần: Mức bồi thường được tính như sau, nhưng không vượt mức bồi thường trong trường hợp vật gửi bị mất hoặc hư hại hoàn toàn:Số tiền bồi thường = ( tỷ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất hoặc hư hỏng) x ( mức bồi thường)
Trong đó:
o Tỷ lệ % khối lượng bưu gửi bị mất hoặc hư hỏng được xác định căn cứ vào biên bản lập, có xác nhận của người gửi.
o Đối với dịch vụ khai giá, mua bảo hiểm nếu bưu gửi bị mất mát, thất lạc thì khách hàng được bồi thường 100% giá trị khai giá.
Đối với dịch vụ khai giá, dịch vụ có bảo hiểm hoặc dịch vụ do khách hàng và STARPOST tự thỏa thuận, việc bồi thường thiệt hại tuân theo các thỏa thuận đó.
Trường hợp bưu gửi bị phát chậm so với thời gian toàn trình, STARPOST sẽ hoàn lại cước của dịch vụ đó.
5.Hồ sơ khiếu nại
Khi khiếu nại yêu cầu bồi thường cho hàng hóa, thư từ, tài liệu bị tổn thất hoặc thiệt hại, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0902 43 55 88 để được giải quyết.
Đối tượng có thể gửi khiếu nại?
Người gửi, người nhận hoặc một bên thứ 3 có thể yêu cầu bồi thường
Thông tin chi tiết liên quan đến việc khiếu nại, bồi thường, thời hạn khiếu nại, thời gian giải quyết và đầu mối liên hệ,...khách hàng có thể vào website www.starpost.vn